THANG MÁY GIA ĐÌNH THỦY LỰC – GIẢI PHÁP CHO NHÀ PHỐ

Lắp đặt thang máy gia đình cho nhà phố với diện tích nhỏ hẹp không còn là bài toán khó khi có thang máy gia đình thủy lực.
Đặc tính kỹ thuật thang máy này có sự ưu việt về công nghệ, thiết kế và khả năng đáp ứng linh hoạt mọi kết cấu kiến trúc thực sự là giải pháp thông minh cho ngôi nhà của bạn.
Công ty cổ phần Gama Việt Nam- đơn vị đại diện đã đưa thang máy thủy lực nhập khẩu châu Âu trở thành dòng sản phẩm được ưa chuộng bậc nhất tại Việt Nam từ 10 năm nay.
Tự tin với các tính năng đột phá của sản phẩm, đội ngũ chuyên gia tận tụy, chuyên nghiệp của Gama Việt Nam luôn mang đến cho khách hàng hệ thống tư vấn, dịch vụ, bảo trì thang máy gia đình hoàn hảo nhất.
Thang máy gia đình thủy lực - Tiết kiệm diện tích tối ưu cho nhà phố
Được xem như tuyệt tác công nghệ Châu Âu trong nhà Việt, dòng thang máy gia đình thủy lực Italy đã trở thành lựa chọn nâng cao chất lượng cuộc sống cho nhiều gia đình Việt Nam hiện nay. Mỗi chiếc thang máy gia đình sản xuất tại Italy đều là sản phẩm sáng tạo từ đôi bàn tay tài hoa của các nhà thiết kế danh tiếng bậc nhất nước Ý, sở hữu những điểm vượt trội mà không một dòng thang máy nào trên thế giới đáp ứng được. Sang trọng, đẳng cấp, vận hành ổn định, nhỏ gọn thách thức mọi giới hạn. Pit ngắn chỉ 10-15cm- tương đương lên hoặc xuống 1 nền gạch, lắp đặt  linh hoạt dễ dàng. Do vậy, khi thi công không cần cải tạo, đào sâu nền móng chạm vào long mạch, hay thay đổi kiến trúc ngôi nhà.
Thêm vào đó, chiều cao tầng trên cùng không cần quá lớn, chỉ từ 2,5m, không phòng máy; kích thước tối thiểu của hố thang “siêu nhỏ”, chỉ từ 65x90cm.Dòng thang máy thủy lực mini này được may đo thiết kế riêng cho từng công trình với diện tích linh hoạt tùy chỉnh, dễ dàng phù hợp với bất kì không gian trống nào, dù là hình chữ nhật, hình thang hay hình tròn, hình tam giác. .
Những đặc tính kỹ thuật ưu việt vượt trội đó đáp ứng được mọi không gian nhà phố. Chỉ cần diện tích 67cm*82cm vừa đủ cho một người đứng, bạn đã có thể lắp đặt được một chiếc thang máy công nghệ thủy lực nhập khẩu từ Italy, điều mà thang máy cáp kéo, thang máy trục vít… không thể làm được.
Không chỉ là một giải pháp tối ưu tiết kiệm diện tích, giúp việc di chuyển giữa các tầng trở nên nhanh chóng, nhẹ nhàng, thang máy mini còn là điểm nhấn ấn tượng cho ngôi nhà của bạn, mang đến cho các thành viên một trải nghiệm thú vị với không gian sống mới mẻ và hiện đại. 
Ngôi nhà trở nên khoáng đạt và sang trọng hơn với giếng thang được dựng lên từ những vách kính trong suốt. Tùy theo yêu cầu của gia chủ: vách Cabin có thể bằng kính cường lực trong suốt kết nối không gian hoặc được ốp gỗ, ốp đá, mạ vàng, mạ đồng, da… tạo diện mạo riêng cho từng chiếc thang máy mang đậm phong cách châu Âu.
Thang máy gia đình thủy lực được lắp đặt tại địa chỉ 21 Cầu Gỗ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
(Thang máy gia đình thủy lực được lắp đặt tại khách sạn: Bella Rosa 21 Cầu Gỗ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội)
Một lý do nữa khiến loại thang máy gia đình thủy lực hấp dẫn người tiêu dùng là khả năng vận hành bằng piston thủy lực cực kỳ êm ái. Độ ồn của thang máy thủy lực chỉ từ 40-48 dB,  tương đương với một chiếc quạt cây. Bạn không phải đối diện với áp lực về tiếng ồn của động cơ trong một không gian sống khiêm tốn. Tiếng ồn từ thang máy về lâu dài là tác nhân ảnh hưởng nguy hại đến sức khỏe mỗi gia đình. Tiếng ồn thang máy là một yếu tố phong thủy không tốt.
Thang máy gia đình thủy lực - An toàn tuyệt đối
Mức độ an toàn cho người sử dụng là điều tối quan trọng khi lựa chọn thang máy. Với các chỉ số kỹ thuật an toàn theo tiêu chuẩn Quốc tế đươc cộng đồng châu Âu chấp nhận, thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc từ Italia đạt độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, nhất là với đối tượng người già và trẻ nhỏ. Thang sẽ tự động trở về tầng gần nhất khi mất điện, có nút dừng khẩn cấp trong cabin, tự động tắt các thiết bị điện khi thang không hoạt động, tia hồng ngoại tại cửa thang thiết bị báo động điện tử, điều khiển từ xa…. Ngoài việc trang bị điện thoại cố định trong thang máy, nhà sản xuất còn trang bị bộ xử lý thông minh cho dòng thang gia đình cao cấp. Bộ xử lý được kết nối wifi sẽ ngay lập tức truyền thông tin tới đồng thời người sử dụng, nhà cung cấp và nhà sản xuất. Vì vậy, đơn vị cung cấp thang máy có thể kịp thời xử lý. Thậm chí, trung tâm bảo hành tại Milan, Italy có thể điều chỉnh, theo dõi trực tiếp tình trạng vận hành của thang, đảm bảo an toàn cho người dùng.
Sản phẩm áp dụng chính sách bảo hành thiết bị 36 tháng trên toàn thế giới.
Gama Việt Nam bảo trì miễn phí 12 tháng như lời cam kết về chất lượng sản phẩm.
Thang máy gia đình thủy lực Italy đã giải quyết hoàn hảo bài toán về diện tích và tiện nghi cho nhà phố, rất phù hợp với nhà cải tạo, đã xây dựng mà chưa có thiết kế dành cho thang máy.

Thang máy gia đình thủy lực nhỏ nhất Việt Nam do Gama Việt Nam lắp đặt tại 18A43, Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
(Thang máy gia đình thủy lực nhỏ nhất Việt Nam do Gama Việt Nam lắp đặt tại địa chỉ: Thang máy gia đình thủy lực nhỏ nhất Việt Nam do Gama Việt Nam lắp đặt tại 18A43, Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh)
Đặc biệt với nhà phố cổ, việc mở rộng không gian bằng cách sử dụng thang máy để nâng tầng, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, kinh doanh hoặc cho thuê mặt bằng là một giải pháp thông minh và mang lại lợi ích kinh tế cao. Gama Việt Nam đã lắp đặt thang máy gia đình thủy lực cho nhiều nhà phố cải tạo tại khu phố cổ (Hà Nội).
Để được cung cấp dịch vụ, lắp đặt, bảo trì cho dòng sản phẩm thang máy gia đình thủy lực đến từ nước Ý xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN GAMA VIỆT NAM
Văn phòng tại Hà Nội: Số 18/647 đường Lạc Long Quân, phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 0963.028.279 – 0965.378.279
Văn phòng tại Tp.HCM: 1180/23B, Đường Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Điện thoại: 0968.980.179
Website: gamavietnam.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG THANG MÁY GIA ĐÌNH AN TOÀN

BẢO TRÌ THANG MÁY GIA ĐÌNH - NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VÀ KIỂM SOÁT