HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG THANG MÁY GIA ĐÌNH AN TOÀN

Gama Việt Nam hướng dẫn bạn cách sử dụng thang máy gia đình nói riêng và thang máy nói chung một cách đơn giản nhất giúp bạn trang bị kiến thức khi đi thang máy đảm bảo an toàn và cũng như những cách xử lý khi gặp sự cố
Hiện nay, thang máy ngày càng phổ biến và được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống hàng ngày hỗ trợ con người di chuyển dễ dàng hơn.  Tuy nhiên nhiều người khi mới tiếp xúc với thang máy vẫn còn rất bỡ ngỡ và đôi khi cũng không biết xử lý khi thang máy xảy ra sự cố. Vì vậy, để đảm bảo an toàn cho bạn và gia đình Gama Việt Nam xin hướng dẫn người sử dụng thang máy cách thức sử dụng thang máy một cách an toàn nhất và đơn giản nhất.
Tuy nhiên, thang máy chỉ nên được sử dụng ở trạng thái kỹ thuật tốt nhất và người sử dụng thang máy có trình trạng sức khỏe bình thường. Tuyệt đối không để người say rượu, những người bị khó thở, ở trạng thái thần kinh không tốt hay trẻ em sử dụng thang máy, nhất là để họ sử dụng thang máy một mình, rất dễ gây nguy hiểm

 
(Hình ảnh thực tế thang máy gia đình thủy lực nhập khẩu từ Italy do Gama Việt Nam lắp đặt tại: số 6 phố Cổ Tân, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội)
Khi di chuyển bằng thang máy người sử dụng nên quan tâm bên ngoài cabin và bên trong cabin
1. Đối với bên ngoài cabin thang máy
Thường thì phía bên ngoài của mỗi cửa tầng bao giờ cũng có 2 nút gọi thang, 1 nút gọi lên, 1 nút gọi xuống. Tuy nhiên với những tầng dưới cùng chỉ có 1 nút gọi thang lên, tầng trên cùng chỉ có 1 nút gọi thang xuống, ngoài ra còn có đèn báo tầng ở phía trên cùng của mỗi cửa thang sẽ có đèn báo sáng đèn này cho người đứng phía ngoài cho biết chính xác cabin thang máy đang ở vị trí nào.
Ngoài ra ở tầng 1 của thang máy thường lắp điện thoại, chiếc điện thoại này nhằm truyền thông tin của người trong thang máy ra bên ngoài nếu trường hợp thang không may gặp sự cố.
2. Đối với bên trong cabin thang máy
Ở bên trong cabin thang máy do Gama Việt Nam lắp đặt đều được gắn một bảng hướng dẫn sử dụng thang máy rất chi tiết. cụ thể
Khi bước vào cabin thang máy bạn sẽ thấy có một bảng điều khiển phục vụ cho nhu cầu đi thang của mọi người. Bảng điều khiển bao gồm các nút ấn có số ứng với tầng mà khách muốn đến. Các loại đèn báo quá tải và đèn báo vị trí hiện tại cũng như chiều mà thang máy đang đi chuyển.

(Bảng hướng dẫn sử dụng được gắn trong Cabin thang máy)
       Trong trường hợp cần sự trợ giúp từ bên ngoài đề nghị Quý khách ấn nút “hình quả chuông” hay Alarm hoặc gọi điện để được trợ giúp.
Nếu như sử dụng thang máy và gặp sự cố bất ngờ, bạn sử dụng tất cả những nút lệnh khẩn cấp đó mà không tìm được sự trợ giúp nào, bạn cần liên lạc tới Gama Việt Nam theo số điện thoại: 0909047238 – 0963886096 được dán bên trong cabin thang máy, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn xử lý tình huống khẩn cấp lúc đó, giúp giảm thiểu tối đa chấn thương cũng như nguy hiểm cho bản thân. Và điều quan trọng nhất khi gặp sự cố là bạn tuyệt đối không được hoảng loạn, cần bình tĩnh để có thể có thể xử trí một cách đúng nhất.
Để tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm Thang máy gia đình tại Gama Việt Nam, Bạn vui lòng xem tại: http://gamavietnam.com.vn/sanpham/chitiet/thang-may-gia-dinh-cong-nghe-thuy-luc-italia-256
Hoặc LIÊN HỆ NGAY tới Gama Việt Nam để được tư vấn miễn phí về thang máy gia đình: 0988 79 3388 - 0973198585 (Hà Nội), 0906 577 528 (TP Hồ Chí Minh) hoặc để lại số điện thoại, chúng tôi rất hân hạnh được liên hệ tới bạn sau ít phút.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

BẢO TRÌ THANG MÁY GIA ĐÌNH - NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VÀ KIỂM SOÁT

THANG MÁY GIA ĐÌNH THỦY LỰC – GIẢI PHÁP CHO NHÀ PHỐ